Tứ Kỳ đạt 95,56 điểm, xếp loại Xuất sắc trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2025

Theo báo cáo của UBND xã năm nay, xã Tứ Kỳ tiếp tục giữ vững vị trí nhóm dẫn đầu trong giải quyết thủ tục hành chính với 95,56/100 điểm, được xếp loại Xuất sắc trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Theo đó, 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền xã được công khai, minh bạch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và trên Cổng thông tin điện tử xã. Công tác rà soát, cập nhật và niêm yết TTHC được thực hiện thường xuyên, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Trong năm 2025, xã tiếp nhận và giải quyết 9.913 hồ sơ, trong đó 9.889 hồ sơ giải quyết trước hạn, 24 hồ sơ đang trong hạn. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến đạt 61,63%; tỷ lệ cấp kết quả điện tử đạt 100%. Toàn bộ kết quả số hóa hồ sơ được đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, với mức độ tái sử dụng dữ liệu số đạt 98,64%.

Công tác tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân được thực hiện nghiêm túc, đầy đủ. Trong năm, xã tiếp nhận 4 phản ánh và đều đã xử lý đúng hạn, công khai theo quy định.

Bên cạnh kết quả đạt được, báo cáo cũng chỉ ra một số khó khăn như: khối lượng hồ sơ lớn; hệ thống dịch vụ công đôi lúc lỗi, tốc độ xử lý chậm; một số ngân hàng chưa đồng bộ thanh toán trực tuyến; kho dữ liệu số đôi thời điểm còn trục trặc.

Năm 2026, UBND xã Tứ Kỳ đặt mục tiêu tiếp tục duy trì hiệu quả Trung tâm Phục vụ hành chính công; đẩy mạnh số hóa, thanh toán trực tuyến; tăng cường đơn giản hóa TTHC; nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của công dân, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu CCHC do thành phố giao.

Nguyễn Thị Kim Anh
QR Code
image advertisement
image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0